Top 3 máy hút bụi Panasonic giá rẻ cho căn hộ nhỏ trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy hút bụi loại nào tốt sẽ là câu hỏi được nhiều bà nội trợ quan tâm. Đây là thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình, nhằm hỗ trợ công việc làm sạch và vệ sinh nhà cửa. Dưới đây là top 3 máy hút bụi Panasonic giá rẻ mà bạn nên lựa chọn.

1. Máy hút bụi giá rẻ Panasonic PAHB-MC-CG371AN46 công suất 1600W

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG371AN46
Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG371AN46

Panasonic MC-CG371AN46 là một chiếc máy hút bụi hấp dẫn chỉ nặng 3,6 kg, nổi bật với màu sắc đậm và thiết kế độc đáo. Bộ lọc thông thường của máy hút bụi giúp cung cấp lực hút mạnh mẽ với công suất 1600W, giúp xử lý nhanh chóng mọi tình trạng lộn xộn và bụi bẩn trên sàn nhà.

Đầu hút sàn, đầu hút khe và ống nối dài bằng nhựa trên máy hút bụi giúp bạn dễ dàng làm sạch những nơi khó tiếp cận. Túi chứa bụi cực lớn 1,4 lít cho phép thời gian thay túi và vệ sinh lâu hơn.

Máy hút bụi rất hữu ích vì chúng cho phép bạn tiếp cận những nơi mà bạn không thể tiếp cận bằng cách khác, chẳng hạn như mặt trên của giá, mặt dưới của rèm cửa và bàn phím máy tính của bạn.

Panasonic MC-CGA371AN46-5 Điều khiển nút nhấn dễ sử dụng và di động đến những khu vực cần làm sạch khác nhau nhờ tay cầm lớn phía trước có thể xếp gọn khi không sử dụng.

Việc kéo dài chiều dài của dây nguồn lên đến 5 mét cho phép tính di động cao hơn và nó cũng dễ dàng được rút ngắn để cất gọn, ngoài ra, máy hút chân không dạng hộp di động tiện lợi có bánh xe.

2. Máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CG370GN46 850W

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG370GN46 850W
Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46 850W

Máy hút bụi Panasonic MC-CG370GN46 nhẹ và nhỏ gọn nổi bật với màu sắc sống động và thiết kế hiện đại, trọng lượng chỉ 3,6 kg.

Bộ lọc tiêu chuẩn của máy hút bụi giúp tạo ra lực hút mạnh mẽ với công suất 1600W, giúp xử lý nhanh chóng mọi tình trạng lộn xộn.

Túi chứa bụi có dung tích lên tới 1,4 lít cho phép thời gian giữa các lần thay túi và vệ sinh lâu hơn.

Máy hút đi kèm với đầu hút sàn, đầu hút khe và ống nối dài bằng nhựa để người dùng có thể dễ dàng làm sạch những khu vực khó tiếp cận. Máy hút bụi rất hữu ích để hút bụi bẩn và mảnh vụn ra khỏi những nơi và kẽ hở khó tiếp cận, cũng như hút bụi kệ, rèm cửa và thậm chí cả bàn phím máy tính.

Thêm một ưu điểm nữa, dây nguồn có thể được kéo dài đến tối đa 5 mét để linh hoạt hoặc gấp lại thành một kích thước nhỏ gọn để cất giữ đơn giản. Tay cầm lớn ở phía trước thuận tiện cho việc mang đi khắp nhà.

3. Máy hút bụi Panasonic MC-CG300

Máy hút bụi Panasonic MC-CG300
Máy hút bụi Panasonic MC-CG300

Máy hút bụi Panasonic MC-CG300 sở hữu một số ưu điểm đáng chú ý, máy hút bụi giá rẻ này này giúp bạn không cần phải di chuyển máy quá nhiều khi đang sử dụng nhưng nhờ tay cầm dài và bền nên vẫn đảm bảo bạn có thể hút bụi ở diện tích rộng.

Công suất hút lớn và mạnh mẽ. Bình chứa bụi có dung tích lên đến 1.2 lít giúp bạn có thể hút bụi trong thời gian dài hơn, từ đó giảm thiểu thời gian làm việc.

Sử dụng bộ lọc HEPA cũng tích hợp công nghệ lọc kháng khuẩn không chỉ làm sạch ngôi nhà của bạn mà còn giảm đáng kể lượng vi khuẩn có thể trú ẩn bên trong. Máy khi hoạt động phát ra ít tiếng ồn nên không làm gián đoạn giấc ngủ của trẻ nhỏ hay những người xung quanh.

Máy hút bụi Panasonic MC-CG300 giúp bạn làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà nhờ được trang bị đầu hút bụi linh hoạt, một đầu có khả năng hút không khí, đầu kia có khả năng hút thảm. Bụi sẽ được thổi ra và hút ngay lập tức nhờ chức năng của đầu hút thổi bụi với luồng gió mạnh đến các ngóc ngách khó tiếp cận của đầu hút.

Kết luận: Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết về máy hút bụi Panasonic giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng, công suất thấp, gọn nhẹ và độ ồn thấp phù hợp với gia đình nhỏ. Hi vọng websosanh.vn sẽ cập nhật cho bạn những sản phẩm hữu ích nhất.

Tin tức về Máy hút bụi

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!