Top 3 máy hút bụi Panasonic 1600W - 2100W tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình không đủ khả năng mua robot hút bụi hiện đại thì những chiếc máy hút bụi tầm giá dưới 4 triệu cũng là sự lựa chọn hoàn hảo mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.

Máy hút bụi Panasonic 1600W PAHB-MC-CG371AN46

Máy hút bụi Panasonic MC-CG371AN46 có trọng lượng nhẹ và di động lý tưởng để dọn dẹp các đống bừa bộn ở bất kỳ phòng nào trong nhà. Thay cho túi đựng bụi cần thay mới liên tục, Panasonic MC-CG371AN46 có hộp chứa bụi có thể chứa rác lên đến 1,4 lít, cho phép vận hành dễ dàng, không bị gián đoạn và tiết kiệm chi phí.

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG371AN46
Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG371AN46 có mức giá tham khảo 1,8 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Khi hút bụi, hầu hết các chất gây dị ứng trong không khí, tác nhân gây hen suyễn, bào tử vi khuẩn và nấm đều có thể được loại bỏ nhờ khả năng bẫy các hạt nhỏ tới 0,3 micron của bộ lọc HEPA trang bị trên máy.

Công suất 1600W của máy cho phép vận hành êm ái và lực hút mạnh mẽ, giúp máy dễ dàng hút sạch mọi bụi bẩn hoặc mảnh vụn mà máy gặp phải. Mức độ tiếng ồn hoạt động thấp giúp cho các thành viên trong gia đình có thể sinh hoạt thoải mái xung quanh khi máy hoạt động mà không ảnh hưởng.

Một đầu hút thảm và một vòi nhỏ được bao gồm trong máy hút bụi để loại bỏ tốt hơn các mảnh vụn khỏi thảm và các bề mặt khác, chẳng hạn như đồ nội thất, giá sách và đồ điện tử.

Máy hút bụi dây rút tự động của Panasonic PAHB-MC-CG371AN46 có dây tự động cực dài, khiến sản phẩm trở nên lý tưởng để làm sạch và dọn dẹp những căn phòng và không gian rộng lớn.

Máy hút bụi Panasonic 1800W MC-CL573AN49

Máy hút bụi Panasonic 1800W MC-CL573AN49 sở hữu màu xanh đậm, kích thước nhỏ và thiết kế bánh xe của máy hút bụi Panasonic khiến sản phẩm trông bóng bẩy và đắt tiền trong khi vẫn có tính di động cao và dễ sử dụng.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL573AN49
Máy hút bụi Panasonic MC-CL573AN49 có mức giá tham khảo 2,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Hộp bụi 2,2 lít trên máy giúp người dùng sẽ ít phải đổ bụi thường xuyên hơn, điều này rất tiện lợi, thêm nữa thùng chứa bụi rất dễ tháo rời, vì vậy bạn có thể mở hộp đổ bụi bên trong với những thao tác mượt mà.

Loại bỏ bụi và các chất gây dị ứng trong khi vẫn giữ cho gia đình bạn thoải mái nhờ hệ thống lọc 5 giai đoạn của máy hút bụi này. Bộ lọc chính và bộ lọc khí thải của bộ lọc Hepa phối hợp với nhau để bẫy các hạt nhỏ trong không khí như chất gây dị ứng, chất kích thích và chất ô nhiễm trước khi quay trở lại không khí.

Công nghệ gió xoáy tối đa và khả năng hút bụi 260W mang lại sức hút mạnh mẽ, lâu dài, cho phép bạn làm sạch không gian nhanh chóng và hiệu quả đồng thời giảm mức sử dụng năng lượng tới 1800W.

Panasonic MC-CL573AN49 sử dụng dây nguồn 5m, có khả năng dễ dàng làm sạch các phòng lớn (phòng khách, phòng ngủ) nhờ thiết kế gọn nhẹ và dây nguồn dài 5 mét.

Máy hút bụi đi kèm với đầu hút sàn, đầu hút kẽ hở bằng bàn chải và đầu hút rèm. Bằng cách chuyển sang vòi phun công suất tối đa (vòi phun sàn), bạn có thể dễ dàng làm sạch các ngóc ngách trên sàn và vị trí khó như mép tường. Thiết kế sáng tạo của Panasonic cho phép sử dụng nắp mở phía trước như một công cụ hút bụi, đảm bảo rằng ngay cả hốc tường xa nhất cũng không có bụi.

Máy hút bụi Panasonic 2100W MC-CL787TN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 màu nâu sang trọng và cuốn hút. Bánh xe mềm không làm xước sàn nhà giúp xử lý để vận chuyển dễ dàng hơn. Máy có thể được dựng đứng hoặc nằm khi không dùng, phù hợp với mọi không gian.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49
Máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 có mức giá tham khảo 3,9 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 có động cơ mạnh mẽ 2100W hút sạch mọi bụi bẩn. Tay cầm dạng cong có công tắc điều chỉnh lực hút dễ dàng.

Đặc biệt, trong tầm giá dưới 4 triệu, thiết bị được đánh giá cao với công nghệ tạo xoáy cực đại Advance MegaCyclone với lực hút bền bỉ làm sạch mọi ngóc ngách. Trong công nghệ gió thông thường, bụi tích tụ trên các bộ lọc và làm giảm lực hút. Công nghệ xoáy tối đa đẩy bụi vào khoang chứa bụi, do đó, bộ lọc duy trì lực hút mà không bị tắc.

Hệ thống lọc 8 lớp thu giữ bụi, ve, phấn hoa và hạt bụi mịn. Với thiết kế nhiều lỗ nhỏ có gờ nổi ngăn bụi xâm nhập vào bộ lọc bằng thép không gỉ. Sản phẩm ngăn bụi xâm nhập vào bộ lọc do luồng không khí bên trong và bên ngoài khác nhau. Bộ lọc HEPA chính và ống xả thu thập các hạt mịn để làm sạch khí thải.

Máy hút Panasonic MC-CL787TN49 có bộ lọc 8 lớp, có thể hút bụi mọi ngóc ngách với đầu hút chính công suất tối đa. Nắp trước của vòi mở ra để làm sạch bụi từ mọi ngóc ngách.

Máy hút bụi hút sàn thông minh Panasonic MC-CL787TN49 sử dụng phụ kiện đi kèm của máy bao gồm đầu hút bụi khe và đầu chổi linh hoạt để hút bụi các khe nhỏ, ghế sofa, thảm,… Đầu hút đệm với con lăn kháng khuẩn kép và bàn chải loại bỏ các mảnh vụn đệm, mạt bụi và chất gây dị ứng.

Thêm vào đó, ngăn chứa bụi 2,2 lít của máy được thiết kế thông minh có thể được tháo rời trong một vài bước đơn giản, vì vậy bạn có thể đổ bụi nhanh chóng và dễ dàng mà không cần làm bẩn tay.

Hi vọng những thông tin trên sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn hợp lý đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.