Tầm giá 3 triệu nên mua máy hút bụi Panasonic loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy hút bụi Panasonic là một trong những sản phẩm được người dùng ưa chuộng hàng đầu không chỉ bởi độ uy tín của thương hiệu mà còn là chất lượng và hiệu quả hút bụi tốt.

Máy hút bụi chính là trợ thủ đắc lực với khả năng loại bỏ sạch bụi bẩn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và công sức. Bởi vậy đây là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Máy hút bụi Panasonic trở thành sản phẩm được ưa chuộng bởi người tiêu dùng đặc biệt là các chị em phụ nữ. Điểm nổi bật của sản phẩm này không chỉ đến từ một thương hiệu có uy tín mà còn được đánh giá cao ở thiết kế gọn nhẹ cùng nhiều chức năng mới. 

máy hút bụi Panasonic

Có gì nổi bật ở máy hút bụi Panasonic? 

Hầu hết các dòng sản phẩm của Panasonic đều được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, hiện đại độ bền cao cùng việc ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến. Đặc biệt, các dòng máy hút bụi Panasonic đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo được các tiêu chuẩn quốc tế và quy trình kiểm tra chất lượng đầu ra nghiêm ngặt. 

Đây cũng là một trong những lý do giúp máy hút bụi cầm tay Panasonic được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng. Ngoài ưu điểm về thiết kế nhỏ gọn, được trang bị thêm bánh xe hỗ trợ di chuyển thì sản phẩm còn được đánh giá cao ở khả năng hút bụi đặc biệt ở những vị trí khó làm sạch bằng phương pháp thông thường. Hệ thống gió xoáy kép kết hợp cùng với đa dạng loại đầu hút đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người sử dụng và mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu.

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG371AN46

3 dòng máy hút bụi Panasonic dưới 3 triệu đáng mua nhất 

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG371AN46

Ấn tượng đầu tiên của chiếc máy này là thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng cho nhiều không gian. Khối lượng máy là 3.6kg nhưng có dung tích lên đến 1.4 lít giúp cho việc làm sạch được liền mạch, không bị ngắt để vệ sinh bình chứa. Máy được trang bị hai đầu hút chính bao gồm: đầu hút thảm và đầu hút mini kèm ống hút nối. Với công suất tối đa 1600W và công suất hút 410W tạo ra một lực hút khỏe dễ dàng loại bỏ nhiều loại bụi bẩn ở các vị trí khác nhau.  

Giá tham khảo: 1.890.000 đồng. 

Máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46 

Với thiết kế chắc chắn cùng kích cỡ tầm trung và sử dụng bánh xe để di chuyển, MC-CL565KN46 sử dụng vô cùng tiện lợi. Khác với các dòng máy hút bụi thông thường, sản phẩm được trang bị thanh cầm dạng cong giúp người dùng dễ dàng di chuyển ống hút, đầu hút linh hoạt khi ở các vị trí gầm bàn, gầm tủ. Dung tích chứa lên đến 2 lít cùng với việc trang bị bộ lọc bụi HEPA kép giúp loại bỏ bụi bẩn một cách nhanh chóng và tối ưu nhất. Bởi vậy, máy hút bụi Panasonic dòng MC-CL luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em đặc biệt với những gia đình nuôi thú cưng nhưng có người lớn và trẻ nhỏ. 

Giá tham khảo: 3.190.000 đồng. 

máy hút bụi Panasonic có dây

Máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46

Đây là một trong những dòng máy hút bụi dạng hộp có chức năng thổi bụi tạo luồng gió tốt nhất trong phân khúc máy hút bụi Panasonic. MC-CL305BN46 được trang bị bộ lọc HEPA hút sạch ngay cả những loại bụi có kích thước nhỏ. Đồng thời loại bỏ các bụi phấn hoa, lông của thú cưng đặc biệt là các vi khuẩn trên các bề mặt. Ngoài ra, đèn báo hiệu khi phát hiện bụi chạy qua ống hút bụi sẽ bật sáng giúp người dùng làm sạch kỹ hơn ở các vị trí đó. 

Giá tham khảo: 2.550.000 đồng. 

Với những đánh giá tổng quan về máy hút bụi Panasonic cùng với 3 gợi ý các dòng máy được ưa chuộng trong khoảng giá 3 triệu sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho gia đình. Hi vọng với những chia sẻ này, bạn có thể chọn mua được một chiếc máy hút bụi Panasonic chất lượng tốt, giá cả hợp với túi tiền. 

Tin tức về Máy hút bụi

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!