Review 5 máy hút mùi gia đình tốt nhất giá chỉ 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi gia đình có những loại nào? Tài chính 3 triệu có thể mua được sản phẩm máy hút mùi chất lượng nào không? Bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

Máy hút mùi gia đình ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng hoạt động bền bỉ và hiệu quả làm sạch bếp rõ rệt.

Máy hút mùi gia đình có những loại nào?

Máy hút mùi gia đình nhìn chung có các loại sau đây:

1. Máy hút mùi âm tủ

Loại máy hút mùi này thường được sử dụng trong các căn bếp nhỏ hẹp, giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt.

Ưu điểm:

  • Giúp bếp trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn.
  • Giá thành hợp lý, khoảng từ 3 – 7 triệu đồng
  • Thiết kế đẹp mắt, hiện đại.
Máy hút mùi bếp gia đình Kangaroo KG538 
Máy hút mùi bếp gia đình Kangaroo KG538

2. Máy hút mùi cổ điển

Là loại máy hút mùi truyền thống, ra đời từ những năm đầu tiên.

Ưu điểm:

  • Vệ sinh dễ dàng trong quá trình tháo lắp & sử dụng.
  • Thiết kế cổ điển đẹp mắt, nhỏ gọn.
  • Giá thành phải chăng .
  • Nhiều loại để tùy ý chọn.

3. Máy hút mùi gắn tường

Có 02 loại chính gồm:

  • Máy hút mùi kính phẳng: Dòng máy này có thiết kế kính cong khá rộng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy hơn.
  • Máy hút mùi kính cong: Loại máy này thường đi kèm chức năng hẹn giờ thông minh, điều khiển từ xa,…. Tuy nhiên điện năng tiêu thụ cao hơn.
  • Máy hút mùi ống khói: Là dòng cổ điển, các tính năng không quá đa dạng.
  • Máy hút mùi màn phẳng (loại kính vát): Giá dòng máy này thường khá cao, tuy nhiên bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của sản phẩm.

4. Máy hút mùi độc lập

Loại máy này thích hợp với thiết kế không gian bếp hiện đại ngày nay. Các tính năng của bếp cũng đa dạng để người dùng có thể lựa chọn thích hợp nhất.

Máy hút mùi gia đình Electrolux EFT6510K
Máy hút mùi gia đình Electrolux EFT6510K

Lưu ý khi mua máy hút mùi

  • Kích thước máy hút mùi: nếu bếp nấu (bếp gas/bếp từ/hồng ngoại) của bạn có kích thước 60×60 thì nên chọn loại máy hút mùi kích thước mặt hút tương ứng hoặc nhỉnh hơn chút xíu, tránh mua to quá gây mất cân đối.
  • Công suất của máy hút mùi: Nếu phòng bếp của bạn bí, không thoáng hoặc thường xuyên phải nấu các món chiên, xào, cá nặng mùi thì nên chọn máy có công suất hút mùi lớn để có thể hút mạnh và nhanh hơn. Có thể dựa theo công thức rộng x cao x sâu x 10 để tính công suất cho máy hút mùi gia đình.
  • Khoảng cách từ máy xuống bếp: Khi lắp máy hút mùi cần đảm bảo khoảng cách từ máy đến mặt bếp gas là 65cm và bếp điện là 50cm. Từ đó tính toán xem nên mua loại máy hút âm tủ (chiều cao ngắn) hay loại hút độc lập (thường cao hơn do có ống đi kèm) cho phù hợp.
  • Kiểu dáng của máy hút mùi: Máy hút mùi có nhiều kiểu dáng như kính cong, kính phẳng, hình trụ tròn, hình phễu ngược, âm tủ… Nên dựa trên thiết kế của căn bếp để chọn kiểu dáng máy cho tương xứng.
  • Thương hiệu của máy hút mùi: máy hút khử mùi trên thị trường có thể đến từ rất nhiều thương hiệu, có loại sản xuất/lắp ráp trong nước (Sunhouse, Eurosun, Nagakawa…) hoặc nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài (Bosch, Teka, Fagor…). Dù mua của thương hiệu nào, bạn cũng nên chọn mua ở những đơn vị phân phối uy tín để có được chính sách bảo hành tốt nhất.

Top 5 máy hút mùi gia đình giá 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn mua máy hút mùi cho gia đình nhưng tài chính không quá nhiều thì hãy tham khảo các mẫu máy hút mùi giá rẻ sau đây:

1. Máy hút mùi gia đình KAFF KF-638i

Máy hút mùi gia đình KAFF KF-638i
Máy hút mùi gia đình KAFF KF-638i

Đầu tiên là sản phẩm máy hút khử mùi Kaff KF-638i được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, dù có mặt thời gian ngắn ở nước ta nhưng nhanh chóng thịnh hành và bán chạy.

Kaff KF-638i được làm từ các vật liệu tốt như vỏ máy làm bằng inox cao cấp, tấm lưới lọc mỡ làm bằng thép không gỉ. Máy hoạt động với công suất 700m3/h khá mạnh mẽ, cho khả năng hút mùi nhanh, động cơ tuabin có công suất 280W, khử mùi bằng than hoạt tính,… những tính năng này sẽ giúp căn bếp gia đình sạch sẽ, thơm tho hơn rất nhiều.

Giá tham khảo: 2.800.000 VNĐ

2. Máy hút mùi gia đình Electrolux EFT6510K

Máy hút mùi bếp Electrolux EFT6510K có thân máy làm từ inox bền bỉ, màu đen sáng bóng cực sang trọng. Máy hoạt động với công suất 520 m3/h, khả năng hút mùi tương đối tốt giúp trả lại bầu không khí trong lành cho các căn bếp nhỏ đến vừa. Ngoài ra EFT6510K còn có 3 chế độ hút khác nhau để bạn lựa chọn, đảm bảo mùi thức ăn không vương khắp nhà.

Giá tham khảo: 2.899.000 VNĐ

3. Máy hút mùi bếp Hafele HC-BI70B

Máy hút khử mùi gia đình Hafele HC-BI70B
Máy hút khử mùi gia đình Hafele HC-BI70B

Máy hút khử mùi âm tủ Hafele HC-BI70B sang trọng, phần vỏ máy bằng thép không gỉ sáng đẹp. Máy hoạt động công suất hút 440m³/h, khử mùi nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tối đa. Bên cạnh đó là điều khiển cảm ứng hiện đại thiết lập 02 tốc độ, dễ hiểu, dễ thao tác với người lớn tuổi. Máy còn được tích hợp chế độ hẹn giờ, giúp người dùng chủ động quản lý thời gian hoạt động.

Giá tham khảo: 3.490.000 VNĐ

4. Máy hút mùi bếp gia đình Kangaroo KG538 

Máy hút mùi kính cong Kangaroo KG538 có kích thước rộng 70cm bao trùm toàn bộ vùng bếp nấu giúp hoạt động hiệu quả. Thân máy bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, bền bỉ và dễ lau chùi. 

Máy hút mùi KG538 hoạt động hiệu quả cho gian bếp rộng với công suất 180W, tạo lực hút mạnh mẽ lên đến 1000 m³/h. Đặc biệt, máy hỗ trợ 2 đèn LED chiếu sáng công suất 1.5W mỗi đèn. Đảm bảo cung cấp ánh sáng cho khu vực đun nấu, giúp nấu ăn tiện lợi, an toàn.

Giá tham khảo: 3.940.000 VNĐ

5. Máy hút mùi bếp gia đình CANZY CZ-3470/70

Máy hút mùi bếp gia đình CANZY CZ-3470/70
Máy hút mùi bếp gia đình CANZY CZ-3470/70

Không chỉ sở hữu mẫu mã đẹp mà Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-3470 còn có hiệu quả hút cao. Máy có công suất hút mạnh lên đến 1,100m3/h, hút triệt mọi mùi dầu mỡ, khói bếp do nấu nướng gây ra và trả lại không gian phòng bếp trong lành, thoáng mát. Bộ lưới lọc nhôm, inox 05 lớp được trang bị trong máy có công dụng sàng lọc mùi dầu mỡ trước khi đi vào trong máy. Điều này giúp bảo vệ động cơ bên trong, nâng cao tuổi thọ máy.

Giá tham khảo: 4.260.000 VNĐ

Hy vọng danh sách 5 máy hút mùi gia đình nhà bếp chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp quý khách chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.