Những mẫu Smart Watch đầy ấn tượng của Apple

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của Apple luôn làm người dùng hài lòng bởi kiểu dáng và các tính năng hiện đại.

Những dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của Apple luôn làm người dùng hài lòng bởi kiểu dáng và các tính năng hiện đại. Hãy cùng Websosanh điểm qua một vài smart watch gây ấn tượng của thương hiệu này.

1. Smart Watch Apple Sport 42mm Xanh

Với đường kính mặt 42mm, Smart Watch Apple Sport có thiết kế thời trang và sang trọng . Đây là chiếc đồng hồ sở hữu chất liệu cao cấp từ vỏ nhôm đến mặt kính làm từ Lon-X bền bỉ. Dây đeo được chế tác từ fluoroelastomer giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm nhờ khả năng chống thấm nước và mồ hôi tay.

Smart Watch Apple Sport 42mm  (Nguồn: Internet)

Người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác thanh toán nhờ công nghệ NFC của Apple Pay được tích hợp trên thiết bị. Người dùng cũng ấn tượng đặc biệt về cô trợ lý ảo Siri, công nghệ hiện đại này giúp người sử dụng dễ dàng tương tác bằng giọng nói với chiếc đồng hồ của mình. Chiếc đồng hồ thông minh này không chỉ hỗ trợ đo nhịp tim hiệu quả mà còn tự động tính được mức tiêu thụ calo, khoảng cách và thời gian tập luyện. Sở hữu một chiếc Smart Watch Apple Sport, người  dùng không chỉ thỏa mãn về độ thời thượng mà còn yên tâm hơn về sức khỏe của mình.

Smart Watch Apple Sport hỗ trợ theo dõi sức khỏe (Nguồn: Internet)

2. Apple Watch 42mm Stainless Steel Case with White Sport Band

Đây là chiếc đồng hồ thông minh được Apple chế tác từ thép nguyên khối với thiết kế khá kĩ lượng và tỉ mỉ. Người dùng có thể thực hiện các thao tác vuốt dễ dàng với phần mặt kính được mài cong các cạnh.

Apple Watch 42mm Stainless Steel Case with White Sport Band (Nguồn: Internet)

Apple Watch sở hữu màn hình đạt chuẩn Retina cho người dùng cảm nhận độ sắc nét không khác gì so với một chiếc iPhone hay iPad, mang đến những trải nghiệm ấn tượng. Thông qua kết nối với iPhone, chiếc đồng hồ này cho phép người dùng nghe gọi và nhắn tin trực tiếp trên màn hình một cách tiện dụng. Sở hữu thời lượng pin khá cao, Apple Watch cho phép bạn sử check mail, gọi điện, nhắn tin và sử dụng nhiều phần mềm khác nhau suốt cả ngày, không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn hỗ trợ  công việc một cách hiệu qủa nhanh chóng.

3. Apple Watch Edition 38mm 18 – Karat Yellow Gold Case with Black Sport Band

Apple Watch Edition là dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế cao cấp nhất của đồng hồ thông minh nhà Apple. Phiên bản này được chế tác từ vàng 18- karat với công nghệ hiện đại giúp đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Apple Watch Edition 38mm 18 – Karat Yellow Gold Case with Black Sport Band (Nguồn: Internet)

Với Apple Watch Edition công việc được hoàn thành theo một cách thức mới mẻ thu hút. Chiếc đồng hồ này không chỉ tương tác với các smart phone cùng nhà như iPhone 5, iPhone5S, iPhone6, 6S, 6 Plus, các loại iPad mà còn có khả năng nhận diện giọng nói hiệu quả. Màn hình được bảo vệ tối đa bởi mặt kính sapphire chống xước. Phần dây đeo được chau chuốt với thiết kế tinh xảo, mang lại trải nghiệm đồng bộ về thiết kế cao cấp.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Apple Watch Series 8 có mấy màu?

Apple Watch Series 8 có mấy màu?

Apple Watch Series 8 chính thức trở thành phiên bản thế hệ mới 2022 trong bộ sưu tập đồng hồ thông minh của nhà Táo. Năm nay, Apple trang bị cho Apple Watch Series 8 mấy mã màu? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!