Máy xông mũi họng loại nào tốt chất lượng nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xông mũi họng đang được sử dụng rất phổ biến trong mọi gia đình với khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản,... Máy xông mũi họng loại nào tốt đang được nhiều khách hàng quan tâm để đặt mua cho gia đình.

Máy xông mũi họng loại nào tốt là câu hỏi của nhiều bậc cha mẹ khi lựa chọn mua máy cho gia đình. Hiện nay, thị trường có vô vàn thương hiệu cung cấp máy xông mũi họng với mẫu mã đa dạng. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về các loại máy xông mũi họng chất lượng và uy tín đang được tin dùng.

Các loại máy xông mũi họng chất lượng được đánh giá cao

Máy xông mũi họng loại nào tốt về chất lượng – Omron NE-C28

Omron NE-C28 là loại máy xông khí dung đến từ Nhật Bản với công nghệ van ảo giúp xông mũi họng hiệu quả, không làm phí thuốc. Máy giúp kiểm soát hen suyễn, dị ứng, viêm phế quản và các vấn đề về hô hấp. Máy được đánh giá cao trong hỗ trợ điều trị bệnh với tốc độ xông cao 0,4ml/phút, kích thước hạt nhỏ MMAD 3µm xuống được đường hô hấp dưới. Máy có ngăn đựng thuốc với dung tích 7ml, đảm bảo lượng dư thuốc ở mức tối thiểu.

Máy xông mũi họng loại nào tốt
Máy xông mũi họng Omron NE-C28 được đánh giá cao về chất lượng

Hiện nay, Omron NE-C28 sử dụng công nghệ van ảo độc đáo không cần van silicon, an toàn cho trẻ nhỏ, giảm khả năng nhiễm trùng và vệ sinh cũng đơn giản hơn. Chiếc máy này được đánh giá có tốc độ phun nhanh và khỏe, điều chỉnh được tốc độ phun vì thế thích hợp với trẻ nhỏ và cả người lớn.

Độ bền của máy được đánh giá rất tốt, vận hành bền bỉ, động cơ khỏe và không phát ra tiếng ồn khó chịu. Thiết kế máy nhỏ gọn dễ dàng có thể bỏ vào túi hoặc vali. Máy Omron NE-C28 được nhiều cha mẹ tin dùng để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Với mức giá khoảng 1.480.000 VND cao hơn so với nhiều thương hiệu khác nhưng chất lượng rất xứng đáng để bạn xem xét.

Máy xông mũi họng loại nào tốt với giá thành thấp – Lucass 8001

Lucass 8001 thương hiệu Mỹ được sản xuất tại Đài Loan là một trong những mẫu máy bán rất chạy với nhiều ưu điểm như lượng thuốc xông được từ 0,3 – 0,7ml/phút. Kích thước hạt thuốc từ 0.3 ~ 8μm nên có thể khuếch tán dưới dạng hạt sương, hạt nhỏ sẽ rơi xuống đường hô hấp dưới giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh về đường hô hấp,

Máy xông mũi họng Lucass
Máy xông mũi họng Lucass có giá thành rất hợp lý với tốc độ xông tốt

Chiếc máy này được đánh giá tốt nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và dễ vệ sinh. Máy vận hành khá êm ái và có thể điều chỉnh tốc độ phun. Hiện nay, máy được bán với giá thành khoảng 300.000 VND, rất hợp lý với các gia đình có điều kiện kinh tế trung bình.

Máy xông mũi họng loại nào tốt với kiểu cầm tay – Chido

Máy xông mũi họng cầm tay là sự lựa chọn của nhiều cha mẹ để dễ dàng cầm theo sử dụng bất cứ lúc nào. Máy xông cầm tay Chido rất nhỏ gọn với 3 kiểu mặt nạ cho trẻ em và người lớn. Chiếc máy có tốc độ xông khoảng 0.25ml/phút ở mức khá, với kích thước hạt sương từ 2 ~ 4µm, phù hợp để xông ở đường hô hấp trên.

Máy xông mũi cầm tay Chido
Máy xông mũi cầm tay Chido nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang theo

Máy xông mũi họng này tuy không có tốc độ và công suất tốt như 2 loại máy trên nhưng rất tiện lợi khi sử dụng. Kiểu dáng máy nhỏ, dễ dàng tháo lắp và bỏ túi nhẹ nhàng. Máy có tiếng động siêu nhỏ, không gây ồn ào, rất phù hợp để cầm theo bên mình hoặc sử dụng ở bất cứ đâu. Mức giá hiện nay của sản phẩm này là khoảng 800.000 VND.

Lưu ý khi mua máy xông mũi họng cho gia đình

Khi chọn máy xông mũi họng, bạn nên chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể điều chỉnh tốc độ để dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn. Máy nên có kết cấu dễ dàng vệ sinh để tránh nhiễm khuẩn. Bạn nên mua máy ở các đơn vị cung cấp thiết bị y tế chính hãng, uy tín để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Trên đây là 3 loại máy xông mũi họng từ các thương hiệu Mỹ, Nhật Bản có tên tuổi mà bạn có thể tham khảo, mong bạn sẽ lựa chọn được loại máy chất lượng an toàn cho gia đình.

Tin tức về Sức khoẻ