Loạt iPhone cũ 5 năm tuổi vẫn được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc iPhone cũ 5 năm vẫn được nhiều người dùng quan tâm trên thị trường hiện nay. Bởi, thiết bị vẫn đem đến cho người dùng những thông tin tuyệt vời và những trải nghiệm ấn tượng nhất. Song bạn đang phân vân không biết chọn mua thiết bị nào? Hãy tham khảo một số loại dưới đây.

Apple là thương hiệu điện thoại thường xuyên cho ra đời rất nhiều những phiên bản iPhone khác nhau. Cho đến hiện nay rất nhiều phiên bản iPhone ra đời và trong đó có những iPhone cũ đã 5 năm tuổi nhưng vẫn được ưa chuộng. Đó là những chiếc điện thoại nào? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có được kiến thức hữu ích.

iPhone X

iPhone cũ 5 năm tuổi – iPhone X

iPhone X là chiếc điện thoại có tuổi đời 5 năm vẫn được sử dụng nhiều cho đến 2022 hiện nay. Xét về thiết kế và hiệu năng thì iPhone X sở hữu nhiều phần chung với iPhone 8. Cụ thể như vẫn sử dụng chip A11 Bionic và chỉ có hai phiên bản bộ nhớ là 64GB và 256GB.

Điểm khác biệt của iPhone X đó chính là nút Home truyền thống của Apple không còn trên iPhone X tạo nên nhiều không gian sử dụng hơn. Sản phẩm được thiết kế hiện đại đẹp mắt với tấm kính được đặt ở mặt lưng. Từng đường nét được bo cong đem đến cảm giác cầm nắm tốt hơn, vừa vặn mà không hề bị thô kệch. Apple vẫn sử dụng màn hình tai thỏ cho iPhone X.

Về bộ camera thì iPhone X được trang bị bộ đôi camera đặt dọc ở phía sau. Bộ camera đều có độ phân giải tốt 12MP cùng khẩu độ lớn đem đến những tấm hình tuyệt vời nhất. Hiệu năng với chip A11 Bionic cũng đáp ứng được  mọi  yêu cầu tác vụ của người dùng. Thậm chí có thể chơi những game nặng hay đồ họa lớn cũng ít khi bị giật, lag.

iPhone XR

iPhone XR được ra mắt thị trường từ 2017 và cho tới hiện nay vẫn được yêu thích lựa chọn bởi có mức giá thành vô cùng phải chăng mang tới nhiều trải nghiệm cao cấp cho người dùng.  Cùng với đó, thiết bị vẫn được trang bị con chip mới nhất của nhà Apple lúc bấy giờ là A12 Bionic và được chạy phiên bản iOS thế hệ mới.

Chiếc điện thoại còn sử dụng một thiết kế tai thỏ đẹp mắt đem đến sự thích thú cho người dùng. Hệ thống camera cũng luôn được nâng cấp đem đến cho người dùng rất nhiều những bức ảnh sắc nét, chân thực nhất.

iPhone XS Max

iPhone XS Max

Một trong những loại iPhone cũ 5 năm tuổi được lựa chọn đó chính là iPhone XS Max. Đây là một trong những chiếc điện thoại thu hút  được người dùng ngay từ thời điểm ra mắt. Sản phẩm được thiết  kế theo từng đường nét được bo tròn đặc trưng của hãng giống với phiên bản iPhone 12 series. 

Đồng thời, XS Max được hãng Apple khai tử phím Home vật lý huyền thoại. Đây là yếu tố giúp đem đến khả năng hiển thị tốt hơn, hỗ trợ tối ưu những trải nghiệm cho người dùng thêm cuốn hút. Cùng với đó, thiết bị được trang bị bộ vi xử lý A12 Bionic giúp xử lý được  nhiều  tác vụ. Trong đó, hệ thống camera cũng được nâng cấp lên.

iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus cũng là iPhone khoảng 5 năm tuổi sở hữu cấu hình rẻ và mức giá tốt nhất. Cho đến hiện nay mức giá sản phẩm đã hạ nhiệt nhiều nhưng những tính năng nổi bật chinh phục được người  dùng. Cũng như những phiên bản iPhone mà Apple cho ra thị trường vẫn sở hữu kiểu thiết kế đặc trưng, sử dụng dòng con chip cao nhất thời điểm đó. Cho đến hiện nay thì hiệu năng iPhone 8 Plus ấn đáp ưng được mọi tác vụ của người dùng. Đặc biệt, máy cũng còn được nâng cấp lên phiên bản iOS 15.2.

iPhone 8

iPhone 8

iPhone 8 cũ là một trong những phiên bản nằm trong series 8 với nhiều điểm nổi bật vượt trội. Với thiết kế nổi bật đặc trưng còn sử dụng chip với hiệu năng ấn tượng có thể sử dụng mọi tác vụ người dùng. iPhone 8 luôn có nhiều ưu điểm nổi bật như những chiếc điện thoại trong dòng iPhone 8 series.

Trên đó là loạt iPhone cũ 5 năm tuổi vẫn được ưa chuộng sử dụng. Mọi người có thể tham khảo và chọn mua cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng riêng cùng điều kiện kinh tế của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.