Gợi ý top 3 máy hút bụi Panasonic nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có dự định mua máy hút bụi của hãng Panasonic nhưng vẫn phân vân không biết nên lựa chọn như thế nào? Thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được các đặc điểm cũng như sản phẩm máy hút bụi Panasonic đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Giới thiệu thương hiệu Panasonic

Ở thời điểm hiện tại, Panasonic đang là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị điện máy gia đình nổi tiếng toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm nổi bật; và mỗi sản phẩm đều được chăm chút từ thiết kế đến tính năng sử dụng.

Những thiết bị như lò vi sóng, máy điều hòa, tủ lạnh, tivi hay máy đánh trứng… đều là những mặt hàng bán chạy của hãng. Trong đó, máy hút bụi Panasonic cũng chiếm được tình cảm người dùng nhờ thiết kế và tính năng ưu việt.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46 2000W
Máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46 2000W

2. Đặc điểm của máy hút bụi Panasonic

Nhìn chung các sản phẩm máy hút bụi của Panasonic có những ưu điểm sau:

2.1. Thiết kế gọn nhẹ

Ngoài việc sở hữu kiểu dáng sang trọng, bắt mắt; máy hút bụi Panasonic hầu hết được thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích của không gian nhà bạn. Với các dòng máy hút bụi Panasonic cầm tay mini hay robot hút bụi thì lại càng nhỏ gọn và tiện lợi hơn.

2.2. Đa dạng đầu hút

Với nhiều loại đầu hút, người dùng có thể sử dụng máy ở nhiều khu vực khác nhau.

Một số model máy hút bụi Panasonic có các đầu hút đi kèm như đầu hút khe, đầu hút sàn hay bàn chải que bụi…. giúp chị em nội trợ có thể sử dụng linh hoạt các đầu hút, tiếp cận dễ dàng các khu vực nhỏ, hẹp như bàn phím máy tính, gầm đồ nội thất, khe giữa ghế sofa,v.v….

2.3. Sở hữu công nghệ hút thông minh

Máy hút bụi Panasonic sử dụng Twin Cyclone (hệ thống gió xoáy kép) được tạo ra trong khoang chứa bụi; giúp hút bụi mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, bộ lọc HEPA kép còn hỗ trợ loại bỏ 99.9% các phần tử gây ô nhiễm, hạt phấn hoa, khói, lông động vật, vi khuẩn, nấm,…. đảm bảo mang đến bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

2.4. Giá thành cạnh tranh

Các sản phẩm máy hút bụi Panasonic hầu hết có mức giá khá phù hợp với người tiêu dùng Việt. Với tầm giá dao động từ 1,5 triệu – 4 triệu đồng, quý khách có thể sở hữu được 1 model máy hút bụi của hãng có kiểu dáng hiện đại với tính năng sử dụng tốt.

Giới thiệu top 3 máy hút bụi Panasonic bán chạy nhất

Dưới đây là 3 trong số các model máy hút bụi Panasonic được người dùng săn đón nhiều nhất trong năm nay, bạn đọc có thể tham khảo để sử dụng.

1. Máy hút bụi Panasonic MC-CG371AN46 1600W

Panasonic MC-CG371AN46 là máy hút bụi dạng hộp với công suất máy 1600W.  Ngoài sở hữu màu sắc tươi sáng, bề mặt cắt kim loại bắt mắt; máy được thiết kế rất nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 3,6 kg. Với trọng lượng này, chị em nội trợ “chân yếu tay mềm” sẽ rất dễ dàng sử dụng và di chuyển máy.

Máy hút bụi Panasonic MC-CG371AN46 1600W
Máy hút bụi Panasonic MC-CG371AN46 1600W

Máy có dung tích túi đựng bụi lớn 1,4 lit , cho thời gian hút lâu hơn. Ngoài ra, còn được trang bị thêm đầu hút thảm, đầu hút mini giúp vệ sinh được mọi ngóc ngách trong nhà. Tay cầm chắc chắn và bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy hút bụi Panasonic MC-CG371AN46 hiện nay được bán trên thị trường với giá khoảng 2 triệu đồng.

2. Máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46 2000W

Sở hữu thiết kế màu đen và xám sang trọng chính là điểm nhấn đầu tiên của sản phẩm này. Dung tích hộp chứa bụi khổng lồ đến 2 lít cho bạn thoải mái hút được thời gian dài mà không lo bị đầy lúc đang sử dụng. Hộp cũng dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

Chưa kể, máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46 được trang bị thêm các đầu hút sàn/khe, bàn chải quét bụi hỗ trợ bạn làm sạch toàn diện ngôi nhà; từ sàn nhà, thảm trải sàn, gối sofa, bàn phím máy tính, v.v…

Với công suất mạnh mẽ 2000W, tính năng hút bụi cao cấp, model MC-CL565KN46 của Panasonic đang có giá bán là 3,4 triệu đồng.

3. Máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46 1400W

Model này có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và tinh tế. Màu sắc trẻ trung, sinh động, phù hợp với không gian gia đình.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46 1400W
Máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46 1400W

Công suất đầu vào 1400W và công suất hút 350W khá mạnh mẽ. Máy sử dụng bộ lọc tiêu chuẩn, việc hút bụi trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Đặc biệt nhất của máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46 chính là đầu hút Air Dust Catcher với khả năng bắt bụi siêu ấn tượng, hút được bụi bẩn từ khoảng cách đến 30cm. Tuy nhiên, model này của Panasonic có dung tích hộp chứa bụi khá nhỏ, chỉ 0.6 lit.

Giá sản phẩm hiện nay là 2.670.000 đồng.

Hy vọng bài viết trên của chúng mình đã giải đáp được thắc mắc: máy hút bụi Panasonic có tốt không? Chúc bạn nhanh chóng tìm được một thiết bị phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.