Điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-WPU18XKH-8 phù hợp với ai?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-WPU18XKH-8 phù hợp với ai? Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngày bài viết sau của chúng tôi để biết câu trả lời chính xác nhé. 

Thiết kế, công suất điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-WPU18XKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-WPU18XKH-8 là dòng sản phẩm năm 2012 của hãng Panasonic – Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Về thiết kế, điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 có thiết kế tinh tế, đơn giản và hiện đại với sắc trắng nhã nhặn nên phù hợp với mọi không gian khác nhau. Lắp đặt điều hòa không chỉ mang lại cuộc sống tiện nghi mà căn phòng còn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Về công suất hoạt động, điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 có công suất hoạt động 2Hp – 18000BTU nên phù hợp cho căn phòng 20 – 30 m2 hoặc thể tích phòng từ 60 – 80m3.

Điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-WPU18XKH-8
Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 có công suất hoạt động 2Hp – 18000BTU nên phù hợp cho căn phòng 20 – 30 m2

Công nghệ, tính năng của điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 được tích hợp các công nghệ và tính năng sau:

+ Công nghệ PM2.5 Nanoe-G kháng khuẩn, khử mùi: Công nghệ PM2.5 Nanoe-G có thể giải phóng hàng tỷ phân tử Nanoe-G siêu nhỏ xung quanh điều hòa để tạo thành một hàng rào chắn ngăn chặn bụi bẩn. Do đó, các hạt bụi lơ lửng trong không khí, kể cả bụi mịn PM2.5 cũng được loại bỏ hoàn toàn.

+ Chế độ ECO tích hợp A.I cân bằng thông minh giữa sự thoải mái và tiết kiệm điện: Nhờ chế độ ECO tích hợp A.I này, điều hòa có thể tự động nhận biết nhiệt độ phòng cần bao nhiêu thời gian để đạt độ lạnh như trong cài đặt. Sau đó  tự động cân chỉnh thời gian và mức giảm công suất phù hợp từ 5- 50% nhằm mang lại  không gian mát lạnh thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng. Trong khi đó, công nghệ Inverter với bộ vi xử lý thông minh giúp xác định và điều chỉnh công suất phù hợp nên giúp tăng thêm hiệu quả tiết kiệm điện năng. Theo thông tin của nhà sản xuất, mức tiêu thụ điện năng của Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 là 1.3 kW/h, sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 5.09.

Điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-WPU18XKH-8
Công nghệ PM2.5 Nanoe-G kháng khuẩn, khử mùi

+ Chế độ làm lạnh nhanh Powerful làm mát căn phòng trong tích tắc: Khi hoạt động ở chế độ này, máy nén có thể hoạt động ở công suất tối đa và luồng gió được tập trung chính xác. Vì vậy mà không mất quá nhiều thời gian căn phòng đã trở  nên mát lạnh.

+ Chức năng hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo: Chế độ hút ẩm trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH- là tiện ích đặc biệt thích hợp cho những ngày mưa, độ ẩm cao. Chế độ hút ẩm/làm khô (Dry), máy sẽ hút bớt độ ẩm trong phòng căn phòng luôn có không gian khô ráo, thoáng đãng.

Điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-WPU18XKH-8
Chức năng hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo

+ Kết nối thông minh với điện thoại qua Wifi: Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8  còn có khả năng kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh qua Wifi. Do đó, ngay cả khi không có mặt ở nhà bạn vẫn có thể điều chỉnh điều hòa một cách bình thường như khi có mặt ở nhà.

+ Tiện lợi hơn nhờ chức năng hẹn giờ bật tắt: Bạn muốn chủ động về mặt thời gian sử dụng điều hòa thì chức năng hẹn giờ bật tắt máy chính là tính năng tiện lợi cho bạn. Bạn có thể hẹn giờ tắt máy trước khi đi ngủ để sáng hôm sau không phải căn giờ thức dậy hoặc hẹn giờ bật điều hòa trước khi đi làm về để căn phòng được làm mát sẵn.

Điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-WPU18XKH-8
Kết nối thông minh với điện thoại qua Wifi

Điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-WPU18XKH-8 phù hợp với ai?

Điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-WPU18XKH-8 có chất lượng tốt nên rất đáng để bạn mua và sử dụng. Tuy nhiên, do giá cả sản phẩm khá cao, khoảng 21,4 triệu đồng nên điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-WPU18XKH-8 chỉ thực sự phù hợp với những ai có khả năng tài chính tốt.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-WPU18XKH-8 phù hợp cho không gian có diện tích từ 20 – 30m2 nên bạn cần đo đạc kỹ càng diện tích căn phòng dự định lắp đặt để có lựa chọn đúng đắn nhất nhé. Sản phẩm chỉ có khả năng làm lạnh vào mùa hè nên nếu bạn muốn mua điều hòa có thêm chức năng sưởi ấm vào mùa đông thì hãy chọn mua điều hòa 2 chiều nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa