Điểm danh 3 mẫu điện thoại giá bán 3 triệu tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có giá bán khá rẻ, tuy nhiên một số smartphone 3 triệu trên thị trường hiện nay vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng. Dưới đây là top 3 mẫu điện thoại 3 triệu tốt nhất 2022 với hiệu năng tốt, màn hình và viên pin lớn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mặc dù có giá bán khá rẻ, tuy nhiên một số smartphone 3 triệu trên thị trường hiện nay vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng. Dưới đây là top 3 mẫu điện thoại 3 triệu tốt nhất 2022 với hiệu năng tốt, màn hình và viên pin lớn mà bạn không nên bỏ lỡ.

POCO C40 – giá bán từ 2,89 triệu đồng

POCO C40 mẫu điện thoại đáng mua trong tầm giá 3 triệu
POCO C40 mẫu điện thoại đáng mua trong tầm giá 3 triệu

POCO C40 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu một ngoại hình khá xịn sò. Mặt lưng máy được làm giả da giúp tổng thể thiết kế thêm phần cao cấp, đồng thời còn cho cảm giác trải nghiệm cầm nắm thiết bị thoải mái và êm tay hơn.

Đặc biệt, POCO C40 được trang bị con chip khá lạ JR510. Tuy có tuổi đời không lâu nhưng con chip này vẫn giúp máy xử lý tốt các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim và chơi khá mượt các tựa game phổ biến hiện nay.

Nếu đang tìm kiếm một chiếc điện thoại 3 triệu tốt nhất 2022 với dung lượng pin trâu để thoải mái sử dụng suốt cả ngày dài thì không nên bỏ qua POCO C40, bởi máy sở hữu viên pin cực ấn tượng lên đến 6.000 mAh. 

Qua trải nghiệm chơi các tựa game phổ biến hiện nay, viên pin này có thể trụ được trung bình 7 giờ đồng hồ. Nếu bạn chỉ sử dụng điện thoại để làm việc và học tập thì thời lượng sử dụng sẽ còn lâu dài hơn nữa.

Vivo Y01 – giá bán từ 3 triệu đồng

Vivo Y01 sở hữu nhiều điểm nổi bật trong tầm giá
Vivo Y01 sở hữu nhiều điểm nổi bật trong tầm giá 3 triệu đồng năm 2022. 

Từ lâu, Vivo đã là một thương hiệu nổi bật với những mẫu điện thoại giá rẻ nhưng có chất lượng tốt cùng thiết kế bắt mắt. Và Vivo Y01 cũng không phải ngoại lệ. 

Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài rất thu hút giới trẻ với lối thiết kế họa tiết sọc cá tính, vừa giúp hạn chế bám dấu vân tay, vừa đảm bảo giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ cho thiết bị.

Vivo Y01 cũng được trang bị màn hình lớn 6.51 inch cùng độ phân giải HD+, camera 13MP của máy có khả năng đáp ứng vừa đủ cho mọi nhu cầu chụp ảnh phổ thông hiện nay và còn được tích hợp nhiều chế độ chụp hấp dẫn khác nhau như chụp chân dung, chụp góc rộng,…

Với viên pin 5000mAh, Vivo Y01 sẽ đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản hàng ngày của người dùng như lướt web, xem phim, học online…mà không bị gián đoạn. 

Samsung Galaxy A03 – giá bán từ 2,65 triệu đồng

Samsung Galaxy A03
Samsung Galaxy A03 là một trong những điện thoại tốt đáng mua nhất trong phân khúc 3 triệu đồng năm 2022. 

Samsung Galaxy A03 sở hữu thiết kế hoàn toàn bằng nhựa nhưng khá chắc chắn, mà không hề mang lại cảm thấy ọp ẹp trong quá trình sử dụng. Màn hình IPS LCD 6.5 inch cùng độ phân giải HD+ có khả năng hiển thị màu sắc tươi tắn, không bị rỗ, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian giải trí vừa rộng rãi vừa chất lượng trong tầm giá 3 triệu. 

Ngoài ra, Galaxy A03 còn có tần số quét 60Hz cho cảm giác trượt ngón tay trên màn hình thoải mái do có độ phản hồi tốt và nhanh nhạy. Viên pin trâu 5.000mAh cũng là một điểm cộng của chiếc máy này, cho khả năng sử dụng liên tục các tác vụ chơi game, xem phim, lướt web,…

Kết quả trải nghiệm thực tế cho thấy Galaxy A03 có thể trụ được đến hơn 9 tiếng và có thể kéo dài tận một ngày nếu sử dụng ở mức độ bình thường. 

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số mẫu điện thoại 3 triệu tốt nhất 2022 giá rẻ, màn hình lớn cùng hiệu năng ổn định, pin trâu. Nếu có trong tay 3 triệu đồng thì bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mọi người được biết cùng nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.