Đánh giá chi tiết thương hiệu máy hút mùi Canzy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Canzy là một dòng sản phẩm khá quen thuộc với nhiều gian bếp của mái ấm Việt. Cùng chúng tôi đánh giá máy hút mùi này có tốt như lời đồn không?

Trong nhiều thương hiệu máy hút mùi đang có mặt trên thị trường Việt Nam thì các sản phẩm máy hút mùi Canzy được bán khá nhiều. Với ưu điểm thiết kế máy đơn giản, giá rẻ và hệ thống phân phối rộng khắp cùng 3 năm bảo hành đã khiến các sản phẩm máy hút mùi Canzy trở nên ưu thế rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Nhằm cung cấp thêm cho bạn thông tin về các sản phẩm máy hút mùi Canzy, chúng tôi quyết định viết bài viết này với hy vọng sẽ cho bạn gợi ý liên quan đến sản phẩm máy hút mùi giá rẻ mà vẫn tốt.

Giới thiệu máy hút mùi Canzy

Máy hút mùi Canzy là thương hiệu thiết bị nhà bếp thuộc sở hữu của Việt Nam được nhập khẩu bởi công ty TM & XNK Mê Linh. Thành lập từ ngày 08/01/2007, đến nay thương hiệu Canzy là một trong những nhà cung cấp thiết bị gia dụng bếp lâu đời nhất trên thị trường. Với rất nhiều chủng loại đa dạng bao gồm từ bếp gas, bếp từ, máy hút mùi cho đến lò nướng… Các sản phẩm của thương hiệu Canzy tập trung chủ yếu ở phân khúc giá rẻ nên thị trường các tỉnh biết đến Canzy khá nhiều.

So với các thương hiệu máy hút mùi cao cấp khác như của Cata, Teka, Faber thì Canzy khó thể sánh bằng, nhưng nhờ mức giá tốt của hãng cùng với việc họ chịu khó đi tỉnh nên sản phẩm của thương hiệu này phổ biến trên toàn quốc. Hiện nay, mẫu máy hút mùi Canzy CZ-3388-70 – mẫu máy hút mùi phổ thông nhất trên thị trường máy hút mùi.

Giới thiệu máy hút mùi Canzy
Giới thiệu máy hút mùi Canzy

Đánh giá thương hiệu máy hút mùi Canzy

Trong nội dung này chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá chân thật nhất về dòng sản phẩm máy hút mùi Canzy:

1. Thiết kế của máy hút mùi Canzy

So với dòng máy hút mùi của hãng Sunhouse hay các thương hiệu nổi tiếng khác, khi đặt 2 sản phẩm cùng dòng máy và phân khúc giá trên cùng cán cân thì thiết bị của Canzy có vẻ ngoài đơn giản, không có nhiều chi tiết, kiểu dáng phức tạp. Theo nhiều chuyên gia đánh giá máy hút mùi Canzy thì điều này góp phần giúp cho giá thành sản phẩm giảm đồng thời tạo hiệu ứng không gian rộng thoáng, dễ vệ sinh và dễ sử dụng.

Chất liệu làm nên máy hút mùi Canzy
Chất liệu làm nên máy hút mùi Canzy

2. Chất liệu làm nên máy hút mùi Canzy

Linh kiện là một trong những yếu tố để xác định máy hút mùi Canzy có tốt không. Xét về thân vỏ, phần lớn các loại máy Canzy này đều được làm từ inox không gỉ có vẻ ngoài sáng bóng, nhã nhặn và sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm này còn dùng kính cường lực, lưới lọc làm bằng inox hoặc bằng nhôm Aluminum, có từ 1 – 5 lớp tùy máy. Bên cạnh đó một số dòng sản phẩm của hãng Canzy được làm từ thép có phủ sơn tĩnh điện trông rất sang trọng, hiện đại.

Dù làm bằng bất cứ chất liệu nào, các loại máy hút mùi Canzy đều có xu hướng tới tiêu chí bền, đẹp và chạy ổn định. Vì vậy chỉ cần vệ sinh máy hút mùi Canzy đúng cách, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm này.

3. Độ ồn làm việc của máy hút mùi Canzy

Tất cả các loại máy hút mùi Canzy đều có độ ồn từ 48 – 68 dB. Đây là mức độ ồn trung bình chấp nhận được, tương đương với sản phẩm máy hút mùi Nhật Bản thương hiệu phổ biến khác. Độ ồn này chỉ nằm trong khoảng chấp nhận nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái nấu nướng mà không có cảm giác phiền toái, khó chịu.

Trong trường hợp sau khi lắp đặt máy hút mùi Canzy, bạn vẫn cảm thấy tiếng ồn rất gây khó chịu thì có thể máy chưa được lắp đặt đúng cách như hướng dẫn hoặc gặp các vấn đề kỹ thuật. Lúc này, bạn cần yêu cầu sự hỗ trợ từ các chuyên gia kỹ thuật để khắc phục.

Độ ồn làm việc của máy hút mùi Canzy
Độ ồn làm việc của máy hút mùi Canzy

Kết luận

Vậy là Websosanh vừa giới thiệu với bạn về dòng máy hút mùi Canzy. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về dòng máy này. Với những phân tích trên đây đã trả lời cho câu hỏi máy hút mùi Canzy có tốt và đáng mua không. Máy hút mùi Canzy với những ưu điểm như thiết kế đẹp, hiện đại, chất lượng cao là sản phẩm rất đáng để sở hữu cho căn bếp gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.