Có nên mua điều hòa Casper CC-26IS33 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần do chứa nhiều ưu điểm nổi trội như thiết kế chìm vào trần nhà mang tới tính thẩm mỹ cao, hiệu quả làm mát tốt nên ngày càng được ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm mua điều hòa âm trần thì điều hòa Casper CC-26IS33 là sản phẩm rất đáng để tham khảo.

1. Vài nét về điều hòa Casper CC-26IS33

Casper CC-26IS33 là điều hòa âm trần 1 chiều 26000 BTU áp dụng công nghệ inverter. Thiết kế màu trắng tinh tế nên dễ dàng mang tới sự hài hòa trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Cùng với đó là kích thước vuông phổ thông 950×950, dễ dàng lắp đặt nhanh chóng mà không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức.

Điều hòa Casper CC-26IS33 có thiết kế nhỏ gọn cùng 4 mặt cửa gió phân bổ gió đồng đều, mạnh. Sản phẩm còn được trang bị thêm tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp không gian luôn được trong lành, thoáng mát. Chưa hết, dàn tản nhiệt của thiết bị còn được mạ vàng giúp tăng hiệu quả làm mát và kéo dài tuổi thọ.

Điều hòa âm trần Casper CC-26IS33
Điều hòa âm trần Casper CC-26IS33

2. Điều hòa âm trần Casper CC-26IS33 phù hợp với không gian nào?

Điều hòa âm trần Casper CC-26IS33 có kiểu dáng sang trọng nên rất thích hợp để lắp đặt trong những không gian như phòng làm việc, phòng họp hoặc nhà ăn… Với công suất 26.000btu nên phù hợp với không gian phòng có diện tích dưới 40m2. 

Ưu điểm nổi bật của điều hòa 1 chiều Casper CC-26IS33 âm trần là được thiết kế luồng gió thổi 360 độ. Không khí mát lạnh sẽ được phân tán rộng, nhanh tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Chỉ sau vài phút khởi động là người dùng đã dễ dàng cảm nhận được không gian mát mẻ, dễ chịu.

Hơn hết, điều hòa Casper 26000BTU CC-26IS33 sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Có thể lắp đặt điều hòa âm trần Casper CC-26IS33 cho nhiều địa hình khác nhau. Bởi lẽ điều hòa Casper CC-26IS33 còn được trang bị máy bơm để bơm nước ngưng tụ bên trong.

Không chỉ mang lại không gian mát mẻ nhanh chóng mà trong những ngày nồm ẩm Casper CC-26IS33 cũng trở nên vô cùng ưu việt. Nhờ vào công nghệ khử ẩm hiệu quả, chỉ cần vận hành 3 đến 5 phút là hơi ẩm trong phòng đã được giảm khoảng 40% giúp căn phòng trở nên khô ráo hơn. 

Dàn nóng của Casper CC-26IS33 hoàn toàn có thể hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt lên tới 60 độ C. Dễ dàng bật tắt thiết bị bằng điều khiển từ xa và chỉnh nhiệt độ chính xác với cảm biến thông minh iFeel.

Điều hòa âm trần Casper CC-26IS33 phù hợp với không gian nào?
Điều hòa âm trần Casper CC-26IS33 phù hợp để lắp đặt trong những không gian như phòng làm việc, phòng họp hoặc nhà ăn… diện tích dưới 40m2.

3. Điều hòa âm trần Casper CC-26IS33 26000 BTU có tốn điện không?

Điều hòa Casper CC-26IS33 áp dụng công nghệ Inverter i-Saving. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với chế độ siêu tiết kiệm điện năng của sản phẩm. Cụ thể, công nghệ inverter này sẽ giúp máy nén tự động giảm tần số hoạt động xuống khoảng 1Hz khi nhiệt độ trong phòng đạt tới mức đã cài đặt trước đó. Máy nén lúc này không phải hoạt động quá nhiều, lượng điện tiêu thụ sẽ được giảm khoảng 30% so với các loại điều hòa thông thường.

Ở phân khúc điều hòa âm trần giá rẻ thì điều hòa Casper CC-26IS33 là dòng sản phẩm tiên phong sử dụng công nghệ inverter và gas R32.

Có nên mua điều hòa Casper CC-26IS33 hay không?
Có nên mua điều hòa Casper CC-26IS33 hay không?

4. Có nên mua điều hòa Casper CC-26IS33 hay không?

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề: Có nên mua điều hòa Casper CC-26IS33 hay không? Thì câu trả lời là CÓ. Sau đây là 4 lý do bạn nên sở hữu một chiếc điều hòa Casper CC-26IS33 cho gia đình:

  • Giúp tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho không gian vì điều hòa âm trần 26000 BTU Casper CC-26IS33 sẽ được lắp ẩn vào bên trong trần nhà.
  • Không gian căn phòng luôn được mát dịu tự nhiên nhờ khả năng lan tỏa nhiệt tốt theo cả 4 hướng.
  • Phù hợp với những không gian rộng như cửa hàng tiện ích, quán cà phê, phòng họp, phòng khách rộng trên dưới 40m2.
  •  Hoạt động êm ái mang tới cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Trên đây là những thông tin trả lời cho vấn đề: Có nên mua điều hòa Casper CC-26IS33 không. Hy vọng qua những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp, bạn sẽ có được quyết định dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một sản phẩm điều hòa âm trần hội tụ đầy đủ các yếu tố: Giá rẻ, tiết kiệm điện và hiệu quả làm mát nhanh chóng. Đừng quên khảo giá tại Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và luôn mua được rẻ nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa