Có nên dùng máy lọc không khí không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều người đang thắc mắc không biết có nên dùng máy lọc không khí hay không? Nên chọn loại máy lọc không khí nào để sử dụng? Hãy cùng theo dõi ngay nhé.

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm không khí ở nước ta đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nên máy lọc không khí hiện đang được xem là giải pháp để giải quyết vấn đề này.

Có nên dùng máy lọc không khí để sử dụng cho không gian sống không?

Ngoài chức năng chính là loại bỏ các phần tử, bụi bẩn gây hại trong không khí, thì máy lọc không khí còn có nhiều công dụng tuyệt vời khó có thể bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những lợi ích của thiết bị này để giải đáp cho thắc mắc “có nên dùng máy lọc không khí?” nhé.

  • Với màng lọc Hepa giúp lọc sạch bụi bẩn, xử lý đến 99.97% vi khuẩn, hạn chế các tác nhân gây bệnh, đặc biệt là bệnh về đường hô hấp.
  • Loại bỏ những mùi hôi ở trong không khí như mùi mồ hôi, thức ăn, khói thuốc lá…
  • Giảm hiện tượng nhiễm tĩnh điện ở trên da.
  • Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như lông thú cưng, phấn hoa, nấm mốc…
  • Dưỡng ẩm cho làn da và tóc bởi công nghệ tạo ẩm.
  • Có khả năng bắt muỗi vô cùng hiệu quả, mà không dùng hóa chất.
  • Lọc sạch không khí có lợi cho người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai.

Nên chọn máy lọc không khí loại nào để sử dụng?

Bạn chưa biết nên lựa chọn chiếc máy lọc không khí nào để sử dụng trong không gian nhà ở của mình? Vậy thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W
Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W

Sharp FP-J40E-W được trang bị hệ thống 3 màng lọc cho khả năng loại bỏ đến 99.7% các loại bụi, virus, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi… cho không gian có diện tích 30m2. Với chế độ Haze cho phép máy tự động điều chỉnh tốc độ quạt thông minh luân phiên giữa 2 mốc thời gian. Sharp FP-J40E-W có thể phát ra 7000 hạt ion/cm3 giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, nấm mốc, mùi hôi ở trong không khí hiệu quả mà không tạo ra hóa chất gây hại.

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W được trang bị tính năng Auto mode – tự động điều chỉnh chế độ và công suất phù hợp với cảm biến ở trên thân máy. Máy có độ ồn cao nhất là 45dB nên gần như không gian sống của gia đình bạn sẽ không bị ảnh hưởng.

2. Máy lọc không khí Coway AP-1009 CH

Máy lọc không khí Coway AP-1009 CH
Máy lọc không khí Coway AP-1009 CH

Coway AP-1009 CH có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp sử dụng trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ… có diện tích dưới 33m2. Máy sở hữu màng lọc trung gian A3 kết hợp giữa Nano bạc và Carbon động giúp kháng khuẩn, kháng bụi, khử mùi với hiệu quả mạnh mẽ, loại trừ đến 99% vi trùng, 80% bụi và 40% các loại mùi hôi khó chịu.

Máy lọc không khí Coway AP-1009 CH có chức năng hiển thị mức độ ô nhiễm không khí qua màu sắc giúp người dùng dễ dàng nhận biết được bầu không khí của căn phòng có đang sạch hay bị ô nhiễm. Màng lọc xoắn của Coway AP-1009 CH có khả năng thu hồi bụi tăng 10% so với các màng lọc thông thường khác, nhanh khô sau khi làm sạch. 

3. Máy lọc không khí Panasonic FPXM55A

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A
Máy lọc không khí Panasonic F-PXM55A

Panasonic FPXM55A phù hợp sử dụng cho diện tích phòng lên đến 41m2, bạn có thể đặt máy ở phòng khách hay phòng ngủ. Máy hoạt động với lưu lượng gió 5.5m3/phút, giúp loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy hoạt động khá êm ái với độ ồn 49dB nên không làm ảnh hưởng đến hoạt động xung quanh, đảm bảo được sự yên tĩnh vào ban đêm mang đến giấc ngủ ngon.

Máy lọc không khí Panasonic FPXM55A được trang bị công nghệ Nanoex tiên tiến độc quyền của Panasonic giúp giải phóng các gốc OH ra không khí, tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi nhanh chóng. Máy còn được trang bị 2 bộ lọc kích thước lớn, tuổi thọ của bộ lọc lên đến 10 năm.

Hy vọng với những thông tin trên đây, đã giải đáp giúp các bạn thắc mắc “có nên dùng máy lọc không khí không?” Đặc biệt, những gợi ý máy lọc không khí trên đều là những sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay. Các bạn cần thêm nhiều thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí