Bếp từ Bosch PID651DC5E 3 vùng nấu: Công nghệ hiện đại, tiện lợi cho mọi gian bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch PID651DC5E là thiết bị thuộc Serie 8 đến từ hãng Bosch. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng tiện ích vượt trội như tính năng nhận diện vùng nấu, tính năng ra nhiệt nhanh… Cùng tham khảo chi tiết thiết bị này ở bài đánh giá bên dưới đây nhé!

1. Thiết kế bếp từ Bosch PID651DC5E

Bosch PID651DC5E được sản xuất theo dây chuyền công nghệ đạt chuẩn cao nhất tại nhà máy sản xuất của thương hiệu Bosch. Thiết bị có kích thước chung tổng thể khá vuông vắn với chiều dày x rộng x dài lần lượt là 51 x 592 x 522 mm thích hợp với gian bếp của hầu hết các gia đình Việt Nam. Công suất của bếp đạt 7400W.

Bếp từ Bosch PID651DC5E sở hữu kích thước 3 vùng nấu là 14cm, 21cm và 32cm được đánh dấu bằng hình chữ thập. Tại vùng nấu lớn nhất sở hữu kích thước mở rộng từ 21cm – 26cm và lớn nhất sẽ là 32cm. Đây là điểm vượt trội nổi bật của bếp này so với những thiết bị cùng phân khúc khác. Vậy nên, người dùng hoàn toàn có thể dùng nồi nhỏ cho vùng bếp kích thước lớn mà không sợ điện năng bị tiêu hao nhiều. Đây là phong cách thiết kế mới giúp thiết bị vừa đẹp mắt lại vừa hữu dụng.

Bosch PID651DC5E sở hữu tone màu đen huyền bí – Đây là gam màu vừa giúp đem tới vẻ đẹp sang trọng lại dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất của nhà bếp gia đình. Bề mặt bếp được vát viền 3 cạnh (1 cạnh trước và 2 cạnh bên), ôm sát mặt đá giúp cho bếp trông gọn gàng và trang nhã hơn.

Mặt kính của bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID651DC5E được làm bằng chất liệu kính SCHOTT CERAN – Đây là loại gốm sứ thủy tinh đặc biệt, được sản xuất bởi Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới ở Mainz (Đức) với tính năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập cực kỳ tốt. Vậy nên, bếp từ Bosch PID651DC5E này có khả năng chống lại các cú sốc nhiệt đột ngột lên tới 750°C. Hơn nữa, mặt kính này lại không chứa kim loại nặng độc hại asen và antimon nên vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường xung quanh.

Bếp từ Bosch PID651DC5E 3 vùng nấu: Công nghệ hiện đại, tiện lợi cho mọi gian bếp
Bếp từ Bosch PID651DC5E sở hữu kích thước 3 vùng nấu (Ảnh: Bosch).

2. Tính năng và công nghệ hiện đại của bếp từ Bosch PID651DC5E 3 vùng nấu

Bếp từ Bosch PID651DC5E được tích hợp nhiều tính năng nấu ưu việt giúp quá trình nấu ăn của người dùng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn như :

2.1. Temperature Control

Temperature Control (kiểm soát nhiệt độ) là 1 trong các tính năng hiện đại nhất được nhà sản xuất Bosch trang bị cho sản phẩm của mình. Tính năng này cho phép mọi người kiểm soát được nhiệt độ dầu đa cấp độ để có thể tránh tình trạng cháy dầu như những thiết bị khác. Temperature Control được sử dụng chủ yếu cho những món chiên rán.

2.2. Bosch PID651DC5E tích hợp tính năng chống tràn

Bếp từ Bosch PID651DC5E 3 vùng nấu được trang bị tính năng chống tràn thông minh. Trong trường hợp bạn nấu nước sôi bị tràn ra bề mặt kính, thì khi này bếp sẽ lập tức tự ngắt điện cho tới khi người dùng làm sạch nước trên kính và khởi động lại nguồn điện.

2.3. 17 cấp độ nấu cho từng vùng nấu

Bosch PID651DC5E được trang bị dải nấu nhiệt dài với 17 cấp độ khác nhau, giúp người dùng nấu ăn được ngon hơn và nhiệt độ chính xác, phù hợp cho mỗi món. Ngoài ra, nhờ vào việc chia dải nhiệt thành các cấp độ cao thấp khác nhau mà bếp từ Bosch PID651DC5E còn có khả năng giữ ấm cho thức ăn vô cùng hiệu quả. Tính năng này thật sự sẽ rất hữu ích cho những món kho, hầm.

Bếp từ Bosch PID651DC5E 3 vùng nấu: Công nghệ hiện đại, tiện lợi cho mọi gian bếp
Tính năng và công nghệ hiện đại của bếp từ Bosch PID651DC5E 3 vùng nấu (Ảnh: Bosch).

2.4. Cảm biến chiên Perfect Fry

Bếp từ Bosch PID651DC5E được tích hợp chức năng cảm biến Perfect Fry với thiết kế 5 mức chiên nướng khác nhau, giúp người dùng tự động điều chỉnh nhiệt độ cho món ăn  đạt được nhiệt độ phù hợp nhất.

2.5. Auto Start nhận diện vùng nấu tự động

Với tính năng này thì người dùng chỉ cần đặt nồi lên bất kỳ vùng bếp nào, thì bếp sẽ tự động nhận diện và hiển thị đèn ở vùng bếp đó. Khi này, mọi người chỉ cần chọn mức nhiệt và bắt đầu nấu món ăn được nhanh chóng nhất. Với tính năng cảm ứng cực kỳ nhạy và thông minh thì bếp từ Bosch PID651DC5E chắc chắn sẽ là trợ thủ hỗ trợ hiệu quả, giúp người dùng tối ưu thời gian nấu vô cùng tốt cũng như tránh tình trạng bật nhầm khu vực bếp cần chọn.

2.6. Hẹn giờ tự động

Trong mỗi bữa cơm gia đình hiện nay, thì các món kho hay hầm là những đồ ăn được nấu khá phổ biến. Để nấu được các món ăn này thì người dùng sẽ phải đun nấu trong thời gian khá lâu. Vậy nên, với chức năng hẹn thời gian nấu tự động thì thiết bị bếp Bosch PID651DC5E chắc chắn sẽ là công cụ cứu tinh cho mọi người trong trường hợp này.

Với tính năng này thì người dùng sẽ không cần phải đứng canh chừng trong thời gian khá lâu để tắt bếp. Mỗi vùng nấu trên bếp mọi người đều có thể hẹn chế độ thời gian nấu khác nhau. Khi tới thời gian đã cài đặt, thì bếp từ sẽ tự động ngắt và có âm thanh phát ra để thông báo cho bạn.

Bếp từ Bosch PID651DC5E 3 vùng nấu: Công nghệ hiện đại, tiện lợi cho mọi gian bếp
Bếp từ Bosch PID651DC5E 3 vùng nấu sở hữu các tính năng an toàn (Ảnh: Bosch).

2.7. Bếp từ Bosch PID651DC5E 3 vùng nấu sở hữu các tính năng an toàn

  • Khóa trẻ em: Tính năng này được cài đặt tự động hoặc thủ công, giúp tránh tình trạng không may trẻ em hay mèo, chuột,.. vô tình va vào bật bếp hay thay đổi những thiết lập cài đặt nấu ăn trên bảng điều khiển từ trước đó, giúp đảm bảo an toàn cho mọi người.
  • Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (H/h): Tính năng này được tích hợp trên bếp từ Bosch PID651DC5E giúp mọi người tránh động phải khu vực bếp đang còn nóng dù cho bếp đã tắt. Khi bề mặt bếp từ vẫn nóng, thì sẽ hiện chữ “H” cảnh báo mặt bếp đang trong tình trạng vô cùng nóng và khi đèn báo chữ “h” có nghĩa mức độ nóng thấp hơn. Tính năng này rất hữu ích giúp người dùng khi vệ sinh bếp sẽ an toàn hơn.

3. Giá bán bếp từ Bosch PID651DC5E

Hiện nay, bếp từ Bosch PID651DC5E 3 vùng nấu trên thị trường đang có giá bán khoảng 14 triệu đồng. Đây là giá thành không phải rẻ đối với tài chính nhiều gia đình ở Việt Nam. Nhưng với việc sở hữu nhiều tính năng đặc biệt kết hợp với thiết kế bề ngoài sang trọng, thì mức giá này hoàn toàn phù hợp.

Nhìn chung, bếp từ Bosch PID651DC5E với thiết kế bề ngoài bắt mắt, hiện đại cùng việc được trang bị nhiều tính năng tiện ích thông minh như cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ, kiểm soát nhiệt độ, chống tràn… Thì thiết bị này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những người đang có nhu cầu mua bếp từ.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.