3 máy hút bụi Panasonic giá 3 triệu đồng dưới đây có đáng chọn mua cho gia đình bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân với mức giá 3 triệu thì nên lựa chọn dòng máy nào có thể đáp ứng được nhu cầu của gia đình thì đừng bỏ lỡ bài viết sau. Bài viết hôm nay websosanh sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy hút bụi Panasonic giá 3 triệu mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49
Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 màu xám đậm là dòng máy sang trọng, có hình thức nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến bất kỳ phòng nào trong nhà. Bánh xe không có khả năng làm xước sàn lăn nhẹ và êm.

Quá trình làm sạch được hoàn thành nhanh chóng nhờ công suất hoạt động 2000W, lực hút 270W và công nghệ tạo xoáy cực đại Mega Cyclone. Lực hút ly tâm mạnh mẽ, khả năng duy trì luồng không khí thích hợp đến bộ lọc, cho phép làm sạch nhanh chóng và giảm hiệu quả sử dụng năng lượng trong gia đình.

Cấu tạo của màng lọc HEPA bao gồm màng lọc chính và màng lọc khí thải, cả hai màng lọc này đều giúp bẫy các hạt bụi mịn đồng thời thổi ra luồng không khí sạch, mang đến cho ngôi nhà của bạn một môi trường trong lành.

Do dung tích lớn (lên đến 2,2 lít), hộp chứa bụi không cần phải làm sạch thường xuyên, rất đơn giản để tháo rời và dễ dàng đổ bụi bất cứ lúc nào cần thiết.

Panasonic MC-CL575KN49 2000W đi kèm với bốn loại đầu hút khác nhau, bao gồm đầu hút sàn, đầu hút kẽ hở, đầu hút bàn chải và đầu hút rèm.

Luồng hút đa góc được đảm bảo bởi nắp trước mở của vòi phun sàn, đây là một tính năng thiết kế sáng tạo của Panasonic. Điều này cho phép đầu hút sàn có thể hút đến tận góc tường, ngoài ra, đầu hút có khe và bàn chải phù hợp để làm sạch các ngóc ngách, kệ cửa sổ, ghế sofa…

2. Máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46

Máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46
Máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46

Máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46 công suất 2000W có kiểu dáng đẹp mắt và kiểu dáng nhỏ gọn, di động, dễ vận chuyển nhờ có bánh xe và tay cầm. Với vòi có thể uốn cong và ống hút có thể tháo rời, thiết bị này có thể được làm sạch nhanh chóng và tốn ít công sức.

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL565KN46 2000W, với công suất 2000 W, lý tưởng cho việc dọn dẹp nhanh chóng. Công suất lớn 2000 W, thời gian làm sạch ngắn, giảm sử dụng năng lượng và có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn cho gia đình.

Hút sạch bụi bẩn và vi trùng một cách triệt để nhất có thể, công nghệ hút xoáy lốc xoáy hiện đại và 2 màng lọc bụi HEPA – Máy hút bụi Panasonic Model MC-CL565KN46 đem lại không khí sạch, trong lành được cung cấp nhờ sự kết hợp giữa công nghệ hút xoáy lốc tiên tiến và hai bộ lọc bụi HEPA.

Với dung tích 2 lít, hộp chứa bụi đủ lớn để giảm số lần hút bụi so với các máy hút bụi thông thường. Hộp có thể tháo rời và vệ sinh nhanh chóng. Máy hút bụi đứng Panasonic MC-CL565KN46 2000W có thùng chứa bụi có thể chứa rác lên đến 2 lít.

Chỉ cần nhấn nhanh nút thu dây tích hợp cho phép bạn nhanh chóng cất máy hút bụi có dây đi. Chỉ cần chạm một nút, đường dây điện của máy nhanh chóng biến mất vào bên trong. Máy hút bụi Panasonic Model MC-CL565KN46, 2000W

Các đốm trên sàn, thảm, gối, giường, bàn phím máy tính, v.v. có thể được loại bỏ với sự trợ giúp của vòi hút sàn, kẽ hở, chổi quét bụi. Panasonic MC-CL565KN46 là máy hút bụi công suất 2000W đi kèm đầu hút sàn, đầu hút kẽ hở và chổi quét bụi tiện lợi.

Thiết kế đẹp mắt, cao cấp và chất lượng cao của máy hút bụi Panasonic MC-CL565KN46 2000W giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên nhanh chóng.

3. Máy hút bụi Panasonic MC-CL455RN46

Máy hút bụi Panasonic MC-CL455RN46
Máy hút bụi Panasonic MC-CL455RN46

Panasonic MC-CL455RN46 là máy hút bụi công nghệ cao với thiết kế bóng bẩy và màu nhã nhặn và không kém phần sang trọng cho lối sống hiện đại. Máy thiết kế với ống nhựa có thể uốn cong, ống kết nối thẳng và hai ống nối dài cho phép hút bụi dễ dàng ở những khu vực khó tiếp cận.

Để tăng cường hiệu quả làm sạch nhanh chóng, Panasonic MC-CL455RN46 sở hữu động cơ công suất hút mạnh mẽ hơn, chế độ “cocolo+” tiết kiệm thời gian và ít tiêu hao năng lượng hơn so với các dòng máy trước. Đặc biệt hơn, cải tiến này cho phép bạn giảm mức tiêu thụ năng lượng của hộ gia đình.

Sử dụng khả năng hút bụi mạnh mẽ cùng công suất hoạt động 2000W, Panasonic MC-CL455RN46 có thể hút sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng, dễ dàng mà vẫn tiết kiệm điện năng tối đa.

Bộ lọc Hepa của máy hút bụi Panasonic MC-CL455RN46 giúp lọc sạch bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng đồng thời loại bỏ nấm mốc và các hạt có khả năng gây nguy hiểm trong không khí nên rất lý tưởng khi sử dụng trong nhà có trẻ nhỏ.

Hộp chứa bụi có dung tích 1,2 lít đi kèm Panasonic MC-CL455RN46 cho phép bạn hút bụi liên tục trong thời gian dài hơn mà không cần dừng lại để đổ hết hộp chứa bụi. Thùng chứa bụi có thể được tháo rời nhanh chóng và dễ dàng để làm sạch.

Ba đầu bụi có thể hoán đổi cho nhau của máy hút bụi cho phép bạn làm sạch mọi bề mặt trong nhà mà không tốn nhiều công sức. Chiều dài 5 mét của dây điện cho phép bạn sử dụng máy thuận tiện hơn trong nhiều phòng khác nhau.

Panasonic MC-CL455RN46 tạo ra rất ít tiếng ồn trong quá trình hoạt động nên sẽ không làm gián đoạn việc học tập của bé trong khi bạn đang dọn dẹp.

Bài viết trên đây là top 3 máy hút bụi ở phân khúc giá tầm trung của thương hiệu Panasonic mà bạn có thể sắm ngay cho ngôi nhà của mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.